Những mẫu bàn đá hoa cương đẹp 2022

Tiền Lộc Phát 13 Tháng Mười Một, 2022 Chia sẻ 0
Mẫu bàn đá hoa cương 1

Bàn đá hoa cương với độ bền vượt trội và đặc biệt có nhiều họa tiết độc đáo, mới lạ đẹp mắt đang được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về những mẫu mã hot hiện nay.

Vì sao mẫu bàn đá hoa cương được yêu thích

Bàn đá hoa cương hay còn được gọi là đá Granite. Chúng được sử dụng rộng rãi trong căn bếp gia đình, các nhà hàng, khách sạn, cơ quan…Như chúng ta đã biết, đá hoa cương là loại đá có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng chịu nhiệt tốt: đặc điểm này thích hợp với những mặt bàn thường xuyên phải nấu nướng. Dù nhiệt độ cao bàn đá vẫn không bị ảnh hưởng.
  • Khả năng chịu nước và chống thấm cao: nhờ kết cầu của đá hoa cương chắc chắn mà dù có dính nước bàn đã vẫn không ảnh hưởng.
  • Vệ sinh dễ dàng thuận tiện vì bàn đá trơn mịn không bám dính bẩn.
  • Đặc biệt mặt đá hoa cương có tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mẫu mã bàn đa dạng, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bàn được cấu tạo bởi 2 phần chính là mặt bàn và chân bàn cùng một số phần phụ khác. Mặt bàn có nhiều hình dạng vuông, chữ nhật, oval. Kích thước bàn cũng đa dạng tùy thuộc vào số lượng người ngồi. Có thể có bàn dành cho 4 người, dành cho 6 người hoặc 8 người.

Đá hoa cương được dùng để làm mặt bàn có thể là đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo với nhiều màu sắc khác nhau như đen, vàng, đỏ, trắng… Mặt đá nhân tạo cũng có nhiều hoa văn sinh động đẹp mắt. Đặc biệt mặt bàn đá hoa cương tự nhiên thì vân đá không theo một quy luật hay trật tự nào cả. Vì thế mà sản phẩm rất độc đáo và đặc biệt không đụng hàng.

Xem thêm: Ứng dụng của đá mỹ nghệ tự nhiên trong đời sống

Hiện nay, bàn đá hoa cương có giá thành cao hơn một số loại đá khác nhưng vẫn được khách hàng rất ưa chuộng bởi nó không chỉ bền, đẹp mà còn thể hiện đẳng cấp. Chiếc bàn hơn cả công năng còn là một vật trang trí giúp căn phòng trở nên sang trọng đẹp đẽ hơn.

Mẫu bàn đá hoa cương 1
Mẫu bàn đá hoa cương rất được yêu thích hiện nay

Những mẫu bàn đá hoa cương đẹp 2022

Như chúng tôi đã nói bàn đá hoa cương rất đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như nguồn gốc đá. Dưới đây là một số mẫu đẹp đang được ưa chuộng hiện nay:

Mẫu bàn đá hoa cương 2

Xem thêm: Các trang thiết bị làm đá mỹ nghệ cần có

Bà đá hoa cương chữ nhật 6 người ngồi

Đây mà mẫu bàn thông dụng được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Nhìn chung mẫu mã bàn đơn giản, thanh lịch phù hợp với những không gian hiện đại, kiến trúc tối giản. Tuy đơn giản nhưng mẫu bàn này vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế

Mẫu bàn đá hoa cương 3

Bàn đá hoa cương mặt tròn

Mẫu bàn này rất sang trọng. Các chi tiết như chân bàn được thiết kế cách điệu và sơn son thiếp vàng càng tăng thêm thẩm mỹ. Mặt bàn được làm từ đá nhân tạo màu đen vừa đẹp vừa sạch sẽ dễ vệ sinh. Khung và chân được làm từ hợp kim mạ vàng bền bỉ, chịu trọng lượng, không hoen gỉ. Mẫu bàn này thích hợp đặt trong các biệt thự hoặc những không gian được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, cổ điển.

Mẫu bàn đá hoa cương 4

Xem thêm: Xây dựng ngôi mộ đá khối đẹp điêu khắc sắc sảo

Bàn đá hoa cương chữ nhật 4 người ngồi

Mặt đá có màu trắng được làm bằng đá hoa cương công nghiệp vân mây. Khung bàn và chân bàn được làm inox mạ vàng và hợp kim sơn tĩnh điện. Mẫu bàn này nhỏ gọn tinh tế phù hợp với không gian căn bếp chung cư hiện đại diện tích nhỏ.

Mẫu bàn đá hoa cương 5

Bàn đá hoa cương hình oval

Mẫu bàn đẹp và sang trọng với hoa văn màu sắc độc đáo, lạ mắt. Chân bàn được thiết kế cách điệu đẹp vàng chắc chắn.

Trên đây là những mẫu bàn đá hoa cương đang rất được ưa chuộng năm 2022. Bạn yêu thích mẫu nào đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. Chúng tôi chuyên các loại bàn ghế đá nguyên khối với đồ bên và chất lượng cao, phù hợp phong thủy cho tất cả gia chủ. Hãy tham khảo mẫu và yêu cầu Tiền Lộc Phát tư vấn cụ thể nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661