Cách hóa giải khi mộ bị lún

Tiền Lộc Phát 15 Tháng Mười Một, 2022 Chia sẻ 0
Mộ bị lún 2

Mộ bị lún là dấu hiệu chứng tỏ động mộ, mộ xấu. Điều này khiến nhiều người rất lo lắng, cảm thấy bất an và cần phải sửa mộ. Dưới đây là một số cách hóa giải biến điềm giữ thành điểm lành mà bạn không nên bỏ qua.

Không thể xem thường việc mộ bị lún

Mộ phần giống như là ngôi nhà của người đã mất. Nếu ngôi nhà của chúng ta bị sụt lún ắt hẳn người sống trong đó rất lo lắng băn khoăn. Vì thế, nếu ngôi mộ bị sụt lún ắt hẳn sẽ ảnh hưởng tới người đã mất. Các cụ cho rằng, việc mộ bị lún sẽ động mộ. Động mộ chứng tỏ gia chủ không biết cách chăm sóc mộ người đã khuất. Đây là việc mà ông cha ta rất kỵ.

Nếu bạn không biết cách hóa giải có thể khiến gia đình thậm chí dòng họ rơi vào tình trạng lao đao về tiền của, công việc. Các cụ xưa cho rằng chuyện trong nhà không thuận thường là lời nhắc nhở của người đã mất với người đang sống. Chẳng hạn nhà nào gia sự bất ồn, con cái ốm đau, vận xui đeo bám thì rất có thể đã bị động mộ.

Vì thế, khi thấy hiện tượng mộ bị sụt lún hoặc lõm hẳn xuống hay sụt một góc là lời cảnh báo. Nguyên nhân mộ sụt lún có thể do cơ cấu đất hoặc do bị đào bởi tác động từ bên ngoài hay do khi chôn không chộ chặt đất…

Sụt lún mộ không chỉ đơn giản là mộ bị đứt gãy mà còn khiến mộ bị động, long mạch nuôi dưỡng xương cốt không đảm bảo nên linh khí nuôi xương cốt bị tổn hao nhanh. Do đó xương cốt nhanh hỏng, phúc khí không đủ để đảm bảo cho gia đình người sống.

Mộ bị lún 1
Mộ bị lún câu chuyện không thể xem thường

>> Xem ngày tốt để sửa mộ

Cách hóa giải điềm xui khi mộ bị lún

Nếu phát hiện mộ phần của người thân, người trong dòng họ bị lún, sụt thì chúng ta cần nhanh chóng khắc phục vì đây là tín hiệu động mộ sẽ có ảnh hưởng rất xấu đến những người đang sống.

  • Đầu tiên chúng ta phải tìm được nguyên nhân vì sao mộ bị sụt lún. Nếu là do nền tảng của vùng đất chẳng hạn như đất cát chảy như ở Nam Định, Thái Bình thì cần chuyển chỗ khác. Chúng ta cần tìm đến chỗ đất đủ tốt và chôn nông một chút để lấy phần xương cốt không bị hỏng hộ.
  • Nếu phải phần sống mạch cũng cần chuyển mộ chỗ khác vì sống mạch sẽ sinh ra nhiều vấn đề không tốt. Việc cải táng lại lần 2 là điều phải làm và chú ý tìm nơi đất đẹp nhé.
  • Nếu mộ phần bị đào bới xung quanh hay bị chuột… đào đổ thì nên làm lại cốt chôn đất, chọn đất đổ vào mịn, sạch. Cần bồi hoàn lại long mạch chuẩn sau khi có tác động về phía sau hay lòng mộ.
  • Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tìm đến thầy phong thủy để xem lại gia đạo xem phần mộ bị động có phải do phần âm hay khác. Hãy nhờ họ hóa giải bằng các lễ cúng, hãy thành tâm chân thành để được người âm ghi nhận.
  • Ngoài ra chúng ta cần lưu ý trước khi chôn cất nên tìm phần đất đẹp, chắc chắn tránh những chỗ đất cát… để đảm bảo rằng sẽ không ảnh hưởng tới phần mộ của người đã mất
  • Chọn đất nơi khô ráo và côn cất cẩn thận, nén chặt đất để không xảy ra hiện tượng sụt lún.
  • Thường xuyên thăm mộ, dọn dẹp cỏ cây và xử lý kịp thời nếu có hiện tượng mộ bị tác động tư bên ngoài như chuột đào hay bị ai đó đào xới xung quanh.
  • Làm các lễ cũng cẩn thận, chân thành thật tâm đối với người đã mất. Tốt nhất nên tìm đến thầy phong thủy để được tư vấn.
Mộ bị lún 2
Cần xử lý nhanh khi phát hiện mộ bị lún

>> Cách sắp xếp mộ trong nghĩa trang gia đình

Mộ bị lún là vấn đề rất nghiêm trọng bạn cần xem xét cẩn thận và khắc phục kịp thời. Nếu cần phải nhờ thầy phong thủy tư vấn để cúng và giải tránh những vận xui. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé. Mộ đá Tiền Lộc Phát được chế tác từ các loại đá tại Thanh Hóa và Ninh Bình có chất lượng bền tốt vĩnh cửu với thời gian, nếu quý khách cần ô bà được mồ yên mả đẹp thì hãy đến với chúng tôi để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661