Những cách nhận biết mộ phát đơn giản

Đá Tiền Lộc Phát 14 Tháng Mười Hai, 2022 Chia sẻ 0
Mộ phát 1

Bạn đang nghi ngờ ngôi mộ trong gia tộc là mộ phát? Bạn muốn tìm cách nhận biết mộ phát để có những phán đoán chính xác. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé. Chúng tôi tin chắc sẽ hữu ích cho bạn.

Tại sao phải nhận diện mộ phát

Một kết, mộ phát là những cụm từ mà chúng ta thường được nghe đến nhiều. Trong dân gian cho rằng đây là một hiện tượng siêu nhiên, một điềm báo tốt lành cho gia tộc con cháu được tài lộc may mắn.

Còn theo khoa học cho rằng ngôi mộ được chôn cất đúng nơi trường sinh khí của đất tụ lạị, thu được năng lượng của đất nên kết thành một ngôi mộ to. Theo quan điểm của phật giáo nhiều vong linh khi chết vẫn còn chấp niệm nên ở lại với thân xác, và nếu có phước thì họ sẽ bảo trì được thân xác của mình từ đó sinh ra mộ kết nên rất linh thiêng.

Sở dĩ ai cũng muốn nhận biết ngôi mộ kết bởi người ta cho rằng đó là điều may mắn với gia tộc, con cháu. Thêm nữa dân gian quan niệm mộ kết thì tuyệt đối không được động chạm, di chuyển mộ sẽ gặp xui xẻo. Vì thế, nếu nghi ngờ ngôi mộ kết thì người ta sẽ xem xét rất kỹ càng.

Mộ phát 1
Cách nhận biết mộ phát

>> Phong thủy âm trạch kiến thức hay không thể bỏ qua

Những cách nhận biết mộ phát

Để nói rõ được đặt điểm nhận dạng ngôi mộ kết phát là điều khó khăn. Bới mộ nằm sâu dưới nhiều tầng đất. Người ta cho rằng, chỉ những người đã khai mở nhãn quan, có năng lực đặc biệt có thể nhìn thấy bên trong mộ từ khi chưa đào lên. Tuy nhiên cũng khó chính xác tuyệt đối được.

Tuy vậy, chúng ta có thể xác định những ngôi mộ phát theo những đặc điểm bên ngoài đặc trưng. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra 3 yếu tố cần thiết để cấu thành một ngôi mộ phát đó là:

  • Địa thế khu đặt mộ phải là vùng đất có sinh khí tốt, tụ đủ khí trời Vùng đất tại khu mộ tụ khí trời.
  • Khu vực đặt mộ cũng có nguồn nước, tạo đủ hơi ẩm cho ngôi mộ.
  • Người âm trong mộ ở cõi vĩnh hằng có nguồn năng lượng tâm linh cao.

Vì thế có một số đặc điểm dễ dàng giúp chúng ta nhận ra mộ phát đó là: phần mộ ngày càng to ra, to như một cái gò, xung quanh cây tươi tốt. Nhiều người cho rằng có thể cảm nhận luồng khí ấm lan tỏa khi đứng cạnh mộ.

Khi đã đào lên nếu chúng ta thử bằng cách: chưa mở nắp quan tài mà chỉ phạt một góc nhỏ và dùng cây nên thắp vào chỗ đó.  Nếu nến tắt thì đó là mộ kết. Nếu mở nắp quan tài thì có thể thấy các hiện tượng như xương cốt trong quan được kết thành tượng, mặt trong nắp quan tài có đọng nước theo giọt đục như sữa.

>> Cách hóa giải khi mộ bị lún

Mộ phát 2
Mộ phát ngày càng to ra

Phân biệt mộ phát với mộ kết mối, mộ phạm trùng

Mộ phạm trùng cũng là hiện tượng ngôi mộ chôn cất nhiều năm nhưng thi thể không bị phân hủy, tuy nhiên đây lại là điềm báo hung, không tốt. Mộ phạm trùng có thể là do những nguyên nhân như yếm khí khiến cho xác không tiêu được.

Chúng ta có thể nhận biết được mộ phạm trùng bằng các dấu hiệu như: đất xung quan sụt lún, ô nhiễm, cây cối không phát triển được do khí không tốt. Thi thể bốc mùi khó chịu.

Còn với mộ kết mối hay gọi là mối đùn: là khi thi hài người chết được một lớp keo kiên cố như xi măng bảo vệ, lớp keo này được tạo nên bởi sự tập hợp của mối.

Trên đây là một số thông tin về cách nhận biết mộ phát khá đơn giản, cũng như cách phân biệt với mộ phạm trùng, kết mối. Tuy nhiên để chắc chắn tốt nhất bạn nên nhờ đến các thầy phong thủy tư vấn nhé. Mộ đá Tiền Lộc Phát đã được chúng thực bền vững tới thời gian và thời tiết khắc nghiệt nhất, kiểu dáng và hoa văn phong phú phù hợp với văn hoa Á Đông lẫn Tây phương luôn đạt chuẩn phong thủy mang đến sự an tâm của gia đình về nghĩ vụ cho người thân đã khuất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661