Làm sao để biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp?

Tiền Lộc Phát 13 Tháng Mười Hai, 2021 Chia sẻ 0
Làm sao để biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp 4

Ngày nay việc xây dựng mộ theo đúng phong thủy Bát Trạch là một yếu tố quan trọng vì nó không chỉ ảnh hưởng đến người đã khuất mà còn liên quan trực tiếp đến tài vận của con cháu đời sau. Vậy để xây những ngôi mộ có phong thủy đẹp thì cần những tiêu chí gì?

Tiêu chí của những ngôi mộ có phong thủy đẹp

Cách nhận biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp có thể dựa vào các yếu tố sau:

Đất để xây mộ

Làm sao để biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp 1
Đất xây mộ có màu vàng nhạt

Đất chọn xây mộ phải chọn đất có màu ngũ sắc: hồng đậm, đỏ đậm, hồng vàng, đỏ son hay màu vàng, khí đất tốt. Cũng không nên chọn đất quá tơi xốp hay khô cằn sẽ có hại cho hài cốt gia chủ. Nếu mộ được xây tại nghĩa trang thì nên lưu ý không được xây chen vào để mộ khác đè lên hoặc bị góc nhọn của mọ khác đâm thẳng vào. Ngoài ra cần chọn nơi có thế đất cao, không được đất trũng vì đất cao mới có thể hấp thụ được sinh khí. Một mẹo nữa để xây mộ có phong thủy đẹp nhất là nên lựa đất có mạch nước ngầm tránh nước bẩn sẽ giúp con cháu làm ăn hưng thịnh.

Vị trí xây mộ

Làm sao để biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp 2
Khu lăng mộ bao quanh bởi núi non hùng vĩ

>> Hình ảnh lăng mộ đẹp

Vị trí của một ngôi mộ có phong thủy đẹp phải đủ yếu tố Long, Hổ, Sa, Thuỷ. Thường phải được bao quanh bởi sông núi, bên dưới có mạch nước ngầm thì con cháu có được đời sống phú quý. Vị trí phong thủy để xây mộ là nơi nhiều sinh khí, có cây cối quang cảnh tốt, đón nắng, không chọn những nơi nhiều ám khí, nơi ô uế. Bên cạnh đó cũng phải chọn một vị trí yên tĩnh, tránh làm ồn vong linh của người khuất. Hướng mộ xây nên hướng ra sông hồ thông thoáng hoặc có bãi đất trống phía trước.

Thực tế , việc lựa chọn vị trí mộ sẽ tốn thời gian và khó khăn vì còn phải phụ thuộc vào đơn vị quản lý nếu là dạng vị trí mộ có sự kiểm soát.

Đường đi vào mộ

Làm sao để biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp 3
Không nên xây đường đi đâm thẳng vào áo quan

Những ngôi mộ có phong thủy đẹp thường làm đường đi xa mộ một khoảng, tránh làm đường đi đâm thẳng vào mộ hay hai bên hông mộ sẽ làm ảnh hưởng đến người nằm dưới và hậu vận con cháu đời sau.

Cảnh quan quanh mộ

Làm sao để biết những ngôi mộ có phong thủy đẹp 4
Quan cảnh xung quanh khu lăng mộ phải thoáng đãng

Tài vận của con cháu bị ảnh hưởng bởi phong thủy của ngôi mộ. Nếu xanh một ngôi mộ xung quanh cây cối tươi tốt, xanh mát, đón được ánh nắng ban mai thì mang lại vận khí tốt và, may mắn phước lành cho con cháu. Tuyệt đối không xây mộ quanh cây cổ thụ vì rễ sẽ đâm xuyên vào mộ.

Xem thêm: Lăng mộ đá đẹp nhất Việt Nam

Những mẫu mộ đá có phong thủy đẹp

Những ngôi mộ có phong thủy đẹp 1 Những ngôi mộ có phong thủy đẹp 5 Những ngôi mộ có phong thủy đẹp 4 Những ngôi mộ có phong thủy đẹp 3 Những ngôi mộ có phong thủy đẹp 2

 

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu mộ đá đẹp được Tiền Lộc Phát thiết kế thi công và lắp đặt trên toàn quốc, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661